Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52429
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Hồng Ngự-
dc.date.accessioned2021-05-11T01:14:25Z-
dc.date.available2021-05-11T01:14:25Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52429-
dc.description.abstractGiáo dục Việt Nam đang trong giai đoạn đổi mới cả về nội dung chương trình, phương thức tiếp cận, phương pháp dạy học và hình thức tổ chức dạy học. Chương trình Giáo dục phổ thông mới được xây dựng theo định hướng phát triển phẩm chất và năng lực của học sinh (HS), tạo môi trường học tập giúp các em phát triển hài hòa cả về thể chất và tinh thần, tích cực, tự tin, biết vận dụng các phương pháp học tập tích cực đề lĩnh hội tri thức khoa học và rèn luyện các kĩ năng, có ý thức học tập suốt đời, có những phẩm chất và năng lực cần thiết để trở thành người công dân có trách nhiệm, người lao động có văn hóa. cần cù. sáng tạo, đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong thời đại toàn cầu hóa và cách mạng công nghiệp 4.0 hiện nay (Bộ GD-ĐT, 2018a).vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 499 .- Tr.12-16-
dc.subjectDạy học Toánvi_VN
dc.subjectTình huống thực tếvi_VN
dc.subjectThiết kếvi_VN
dc.titleThiết kế tình hướng thực tiễn trong dạy học môn toán ở trường trung học phổ thôngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.28 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.136


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.