Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52429
Title: | Thiết kế tình hướng thực tiễn trong dạy học môn toán ở trường trung học phổ thông |
Authors: | Nguyễn, Hồng Ngự |
Keywords: | Dạy học Toán Tình huống thực tế Thiết kế |
Issue Date: | 2021 |
Series/Report no.: | Tạp chí Giáo dục;Số 499 .- Tr.12-16 |
Abstract: | Giáo dục Việt Nam đang trong giai đoạn đổi mới cả về nội dung chương trình, phương thức tiếp cận, phương pháp dạy học và hình thức tổ chức dạy học. Chương trình Giáo dục phổ thông mới được xây dựng theo định hướng phát triển phẩm chất và năng lực của học sinh (HS), tạo môi trường học tập giúp các em phát triển hài hòa cả về thể chất và tinh thần, tích cực, tự tin, biết vận dụng các phương pháp học tập tích cực đề lĩnh hội tri thức khoa học và rèn luyện các kĩ năng, có ý thức học tập suốt đời, có những phẩm chất và năng lực cần thiết để trở thành người công dân có trách nhiệm, người lao động có văn hóa. cần cù. sáng tạo, đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong thời đại toàn cầu hóa và cách mạng công nghiệp 4.0 hiện nay (Bộ GD-ĐT, 2018a). |
URI: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52429 |
ISSN: | 2354-0753 |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.28 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.136 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.