Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52433
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhí, Đình Khương-
dc.contributor.authorLâm, Thùy Dương-
dc.date.accessioned2021-05-11T01:16:26Z-
dc.date.available2021-05-11T01:16:26Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52433-
dc.description.abstractTrong quá trình hội nhập toàn cầu hiện nay, cùng với tiến trình cái cách giáo dục nước nhà, việc nâng cao chất lượng giáo dục là điều hết sức quan trọng và thiết yếu. Trong văn kiện Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII, ở nội dung đổi mới căn bản và toàn diện GD-ĐT, một trong các phương hướng, nhiệm vụ là "Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy và học, hình thức và phương pháp thi. kiểm tra. đánh giá kết quả giáo dục. đào tạo, bảo đảm trung thực, khách quan" (Đảng Cộng sản Việt Nam, 2016).vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 499 .- Tr.17-20-
dc.subjectQuản lý giáo dụcvi_VN
dc.subjectHoạt động đánh giá thường xuyênvi_VN
dc.subjectKết quả học tậpvi_VN
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.titleMột số biện pháp quản lí hoạt động đánh giá thường xuyên kết quả học tập của học sinh các trường trung học cơ sở huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giangvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.2 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.