Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52435
Nhan đề: Các giải pháp triển đội ngũ giảng viên trường Đại học Tây Nguyên theo hướng tăng quyền tự chủ, tự chịu trách nhiệm xã hội
Tác giả: Ngô, Thị Hiếu
Trần, Công Phong
Nguyễn, Thanh Hưng
Ngô, Thị Huyền
Từ khoá: Đội ngũ giảng viên
Quyền tự chủ
Trách nhiệm xã hội
Giáo dục đại học
Giải pháp
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 499 .- Tr.26-31
Tóm tắt: Chất lượng giáo dục của các cơ sở giáo dục đại học (GDDH) đều phụ thuộc vào chất lượng đội ngũ giảng viên (GV), nền kinh tế thị trường hình thành sự cạnh tranh trọng hệ thống giáo dục về thu hút nguồn lực đầu tư, về GV giỏi, về thu hút sinh viên (SV), đồng thời tác động lên mục tiêu, nội dung, phương thức, cơ chế vận hành của nền giáo dục (Hanushck & Wößmann, 2007). Vì vậy, phát triển đội ngũ GV ở các trường đại học được xem là chiến lược nâng cao chất lượng đào tạo và được khuyến khích vào công tác kỉ luật và phê bình (Chabaya, 2015).
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52435
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.69 MBAdobe PDF
Your IP: 18.116.67.43


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.