Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52435
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNgô, Thị Hiếu-
dc.contributor.authorTrần, Công Phong-
dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Hưng-
dc.contributor.authorNgô, Thị Huyền-
dc.date.accessioned2021-05-11T01:21:09Z-
dc.date.available2021-05-11T01:21:09Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52435-
dc.description.abstractChất lượng giáo dục của các cơ sở giáo dục đại học (GDDH) đều phụ thuộc vào chất lượng đội ngũ giảng viên (GV), nền kinh tế thị trường hình thành sự cạnh tranh trọng hệ thống giáo dục về thu hút nguồn lực đầu tư, về GV giỏi, về thu hút sinh viên (SV), đồng thời tác động lên mục tiêu, nội dung, phương thức, cơ chế vận hành của nền giáo dục (Hanushck & Wößmann, 2007). Vì vậy, phát triển đội ngũ GV ở các trường đại học được xem là chiến lược nâng cao chất lượng đào tạo và được khuyến khích vào công tác kỉ luật và phê bình (Chabaya, 2015).vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 499 .- Tr.26-31-
dc.subjectĐội ngũ giảng viênvi_VN
dc.subjectQuyền tự chủvi_VN
dc.subjectTrách nhiệm xã hộivi_VN
dc.subjectGiáo dục đại họcvi_VN
dc.subjectGiải phápvi_VN
dc.titleCác giải pháp triển đội ngũ giảng viên trường Đại học Tây Nguyên theo hướng tăng quyền tự chủ, tự chịu trách nhiệm xã hộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.69 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.136.95


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.