Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52435
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Ngô, Thị Hiếu | - |
dc.contributor.author | Trần, Công Phong | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thanh Hưng | - |
dc.contributor.author | Ngô, Thị Huyền | - |
dc.date.accessioned | 2021-05-11T01:21:09Z | - |
dc.date.available | 2021-05-11T01:21:09Z | - |
dc.date.issued | 2021 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52435 | - |
dc.description.abstract | Chất lượng giáo dục của các cơ sở giáo dục đại học (GDDH) đều phụ thuộc vào chất lượng đội ngũ giảng viên (GV), nền kinh tế thị trường hình thành sự cạnh tranh trọng hệ thống giáo dục về thu hút nguồn lực đầu tư, về GV giỏi, về thu hút sinh viên (SV), đồng thời tác động lên mục tiêu, nội dung, phương thức, cơ chế vận hành của nền giáo dục (Hanushck & Wößmann, 2007). Vì vậy, phát triển đội ngũ GV ở các trường đại học được xem là chiến lược nâng cao chất lượng đào tạo và được khuyến khích vào công tác kỉ luật và phê bình (Chabaya, 2015). | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Số 499 .- Tr.26-31 | - |
dc.subject | Đội ngũ giảng viên | vi_VN |
dc.subject | Quyền tự chủ | vi_VN |
dc.subject | Trách nhiệm xã hội | vi_VN |
dc.subject | Giáo dục đại học | vi_VN |
dc.subject | Giải pháp | vi_VN |
dc.title | Các giải pháp triển đội ngũ giảng viên trường Đại học Tây Nguyên theo hướng tăng quyền tự chủ, tự chịu trách nhiệm xã hội | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.69 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.133.136.95 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.