Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52440
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorHoàng, Mạnh Khương-
dc.date.accessioned2021-05-11T01:25:41Z-
dc.date.available2021-05-11T01:25:41Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52440-
dc.description.abstractĐổi mới phương pháp giáo dục, trong đó có sự đổi mới về phương pháp dạy học, là vấn đề được chú trọng quan tâm ở nước ta hiện nay. Nghị quyết số 29-NQ.TVV của Ban Chấp hành Trung ương (2013) đã nêu rõ: Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy và học theo hướng hiện đại; phát huy tính tích cực, chủ động sáng tạo và vận dụng kiến thức, kĩ năng của người học... Tập trung dạy cách học, cách nghĩ, khuyến khích tự học, tạo cơ sở để người học tự cập nhật và đổi mới tri thức, kĩ năng, phát triển năng lực... Đổi mới phương pháp dạy học. sử dụng phương pháp dạy học hợp lí để tăng tính hiệu quả, nâng cao chất lượng trong dạy học là rất cần thiết.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 499 .- Tr.32-36-
dc.subjectKhó khănvi_VN
dc.subjectNghiên cứu điển hìnhvi_VN
dc.subjectGiảng viênvi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.titleMột số khó khăn khi sử dụng phương pháp nghiên cứu tình huống trong giảng dạy học phần “tổ chức hoạt động dạy học và giáo dục ở trường trung học cơ sở” cho sinh viên các khoa sư phạm, Trường Đại học Sài Gònvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.28 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.82


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.