Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52444
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrần, Thanh Hương-
dc.date.accessioned2021-05-11T01:29:18Z-
dc.date.available2021-05-11T01:29:18Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52444-
dc.description.abstractSự phát triển của khoa học công nghệ và nền kinh tế tri thức hiện nay đang đặt ra yêu cầu mới cho nền giáo dục các nước trong việc đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng để thích ứng với những thay đổi liên tục của thế giới, tạo ra vốn trí tuệ để góp phần tham gia vào quá trình phát triển xã hội. Nghiên cứu khoa học (NCKH) là một trong những phương tiện để tạo ra vốn tri thức, là công cụ để làm gia tăng khả năng phát triển và năng lực cạnh tranh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 499 .- Tr.37-42-
dc.subjectNghiên cứu khoa họcvi_VN
dc.subjectGiảng viênvi_VN
dc.subjectTrường đại họcvi_VN
dc.subjectXã hội và Nhân vănvi_VN
dc.subjectThành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.titleYếu tố ảnh hưởng đến khả năng nghiên cứu khoa học của giảng viên Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học: Quốc gia thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.48 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.