Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52452
Nhan đề: Đảm bảo ATGT tại các vị trí giao cắt đường sắt với đường bộ dưới góc độ Luật Đường sắt 2017
Tác giả: Vũ, Anh Minh
Từ khoá: An toàn giao thông
Vị trí giao cắt
Đường sắt
Đường bộ
Luật Đường sắt
Năm 2017
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 11 .- Tr.72-75
Tóm tắt: Đặc thù giao thông vận tải đường sắt là tàu hỏa phải được chạy trên tuyến đường riêng biệt thì mới có thể vận hành thông suốt, an toàn. Tàu hỏa không thể nhường, tránh được như ô tô, xe ,máy. Để dừng được tàu hỏa an toàn trước một vị trí nào đó, đòi hỏi một cự ly tối thiểu chừng 800m, kể từ khi lái tàu bắt đầu thực hiện các biện pháp xử lý hãm để dừng tàu. Chính vì vậy, các tuyến đường sắt đang được khai thác trên thế giới đều là đường dùng riêng, không giao cắt cùng mức với đường bộ. Nếu còn tồn tại giao cắt cùng mức thì còn nguy cơ tìm ẩn xảy ra tai nạn, kể cả đối với các nước phát triển hàng đầu như Mỹ, Nhật Bản, Đức, Pháp,..., chỉ khác nhau ở việc quản lý tốt giao cắt cùng mức thì sẽ hạn chế ngăn ngừa được tai nạn.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52452
ISSN: 0866-7056
Bộ sưu tập: Cơ khí Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.78 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.198.82


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.