Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52452
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Vũ, Anh Minh | - |
dc.date.accessioned | 2021-05-11T01:36:24Z | - |
dc.date.available | 2021-05-11T01:36:24Z | - |
dc.date.issued | 2018 | - |
dc.identifier.issn | 0866-7056 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52452 | - |
dc.description.abstract | Đặc thù giao thông vận tải đường sắt là tàu hỏa phải được chạy trên tuyến đường riêng biệt thì mới có thể vận hành thông suốt, an toàn. Tàu hỏa không thể nhường, tránh được như ô tô, xe ,máy. Để dừng được tàu hỏa an toàn trước một vị trí nào đó, đòi hỏi một cự ly tối thiểu chừng 800m, kể từ khi lái tàu bắt đầu thực hiện các biện pháp xử lý hãm để dừng tàu. Chính vì vậy, các tuyến đường sắt đang được khai thác trên thế giới đều là đường dùng riêng, không giao cắt cùng mức với đường bộ. Nếu còn tồn tại giao cắt cùng mức thì còn nguy cơ tìm ẩn xảy ra tai nạn, kể cả đối với các nước phát triển hàng đầu như Mỹ, Nhật Bản, Đức, Pháp,..., chỉ khác nhau ở việc quản lý tốt giao cắt cùng mức thì sẽ hạn chế ngăn ngừa được tai nạn. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 11 .- Tr.72-75 | - |
dc.subject | An toàn giao thông | vi_VN |
dc.subject | Vị trí giao cắt | vi_VN |
dc.subject | Đường sắt | vi_VN |
dc.subject | Đường bộ | vi_VN |
dc.subject | Luật Đường sắt | vi_VN |
dc.subject | Năm 2017 | vi_VN |
dc.title | Đảm bảo ATGT tại các vị trí giao cắt đường sắt với đường bộ dưới góc độ Luật Đường sắt 2017 | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Cơ khí Việt Nam |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 2.78 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 13.59.26.63 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.