Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52468
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhan, Thị Phương Nam-
dc.contributor.authorDương, Ngọc Vân Khanh-
dc.contributor.authorNguyễn, Khắc Quốc-
dc.contributor.authorNguyễn, Minh Hòa-
dc.contributor.authorNguyễn, Thái Sơn-
dc.contributor.authorTrầm, Hoàng Nam-
dc.date.accessioned2021-05-11T01:48:33Z-
dc.date.available2021-05-11T01:48:33Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52468-
dc.description.abstractNghiên cứu khoa học (NCKH) là một trong những công tác có vai trò rất quan trọng, hình thành cho người nghiên cứu phương pháp tiếp cận và làm quen với môi trường khoa học, phương pháp làm việc khoa học; qua đó, góp phần làm sáng tỏ một số vấn đề khoa học và giải quyết những vấn đề thực tiễn nảy sinh nhằm góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 499 .- Tr.43-47-
dc.subjectNăng suất nghiên cứuvi_VN
dc.subjectNghiên cứu khoa họcvi_VN
dc.subjectCác yếu tố ảnh hưởngvi_VN
dc.subjectGiảng viênvi_VN
dc.subjectTrường Đại học Trà Vinhvi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến hiệu suất nghiên cứu khoa học của giảng viên Trường Đại học Trà Vinhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.27 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.119.149


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.