Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52484
Nhan đề: Ảnh hưởng của đánh giá quá trình đến năng lực tự học của sinh viên Trường Đại học Trà Vinh
Tác giả: Lê, Thái Hưng
Vũ, Phương Liên
Nguyễn, Thị Hương Trà
Từ khoá: Ảnh hưởng
Hình thành đánh giá năng lực tự học
Sinh viên
Trường Đại học Vinh
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Giáo dục;Số 499 .- Tr.48-53
Tóm tắt: Đánh giá quá trình (ĐGQT) thường được thực hiện trong quá trình giảng dạy để hỗ trợ cho việc nâng cao chất lượng dạy và học. DGĐT có thể do người dạy hoặc do người học cùng thực hiện, cung cấp thông tin phản hồi về hoạt động học lập của người học và không nhất thiết được sử dụng cho mục đích xếp hạng, phân loại. ĐGQT cung cấp thông tin phản hồi cho người dạy và người học. Mối quan tâm của ĐGQT là hiệu quả của hoạt động dạy học trong việc phát triển khả năng của người học, chứ không phải là việc chứng minh người học đã đạt được một mức độ thành tích nào đó.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52484
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.42 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.151.211


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.