Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52484
Nhan đề: | Ảnh hưởng của đánh giá quá trình đến năng lực tự học của sinh viên Trường Đại học Trà Vinh |
Tác giả: | Lê, Thái Hưng Vũ, Phương Liên Nguyễn, Thị Hương Trà |
Từ khoá: | Ảnh hưởng Hình thành đánh giá năng lực tự học Sinh viên Trường Đại học Vinh |
Năm xuất bản: | 2021 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Giáo dục;Số 499 .- Tr.48-53 |
Tóm tắt: | Đánh giá quá trình (ĐGQT) thường được thực hiện trong quá trình giảng dạy để hỗ trợ cho việc nâng cao chất lượng dạy và học. DGĐT có thể do người dạy hoặc do người học cùng thực hiện, cung cấp thông tin phản hồi về hoạt động học lập của người học và không nhất thiết được sử dụng cho mục đích xếp hạng, phân loại. ĐGQT cung cấp thông tin phản hồi cho người dạy và người học. Mối quan tâm của ĐGQT là hiệu quả của hoạt động dạy học trong việc phát triển khả năng của người học, chứ không phải là việc chứng minh người học đã đạt được một mức độ thành tích nào đó. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52484 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.42 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.118.151.211 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.