Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52496
Title: Sử dụng Rubric trong giảng dạy và kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của sinh viên: Nghiên cứu thực trạng tại Trường Đại học Lạc Hồng, tỉnh Đồng Nai
Authors: Nguyễn, Thị Kim loan
Hoàng, Thị Quỳnh Anh
Keywords: Phiếu tự đánh giá
Kiểm tra và đánh giá
Chất lượng học tập
Đại học Lạc Hồng
Issue Date: 2021
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Số 499 .- Tr.54-58
Abstract: Trước đây, muốn kiểm tra, đánh giá (KTĐG ) kết quả của sinh viên (SV), giảng viên (GV) chi cần cho làm bài kiểm tra hay một bài báo cáo và dựa vào chúng để cho điểm người học và đánh giá năng lực của quả điểm số đó. Cách này đơn giản cho người dạy nhưng kết quả đánh giá thường mang tính chất chủ quan, chưa có định hướng cho người học và giúp hai chủ thể nay nhận định được mặt ưu và khuyết điểm của minh.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52496
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.32 MBAdobe PDF
Your IP: 3.138.124.135


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.