Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52496
Title: | Sử dụng Rubric trong giảng dạy và kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của sinh viên: Nghiên cứu thực trạng tại Trường Đại học Lạc Hồng, tỉnh Đồng Nai |
Authors: | Nguyễn, Thị Kim loan Hoàng, Thị Quỳnh Anh |
Keywords: | Phiếu tự đánh giá Kiểm tra và đánh giá Chất lượng học tập Đại học Lạc Hồng |
Issue Date: | 2021 |
Series/Report no.: | Tạp chí Giáo dục;Số 499 .- Tr.54-58 |
Abstract: | Trước đây, muốn kiểm tra, đánh giá (KTĐG ) kết quả của sinh viên (SV), giảng viên (GV) chi cần cho làm bài kiểm tra hay một bài báo cáo và dựa vào chúng để cho điểm người học và đánh giá năng lực của quả điểm số đó. Cách này đơn giản cho người dạy nhưng kết quả đánh giá thường mang tính chất chủ quan, chưa có định hướng cho người học và giúp hai chủ thể nay nhận định được mặt ưu và khuyết điểm của minh. |
URI: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52496 |
ISSN: | 2354-0753 |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.32 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.22.66.132 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.