Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52496
Nhan đề: | Sử dụng Rubric trong giảng dạy và kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của sinh viên: Nghiên cứu thực trạng tại Trường Đại học Lạc Hồng, tỉnh Đồng Nai |
Tác giả: | Nguyễn, Thị Kim loan Hoàng, Thị Quỳnh Anh |
Từ khoá: | Phiếu tự đánh giá Kiểm tra và đánh giá Chất lượng học tập Đại học Lạc Hồng |
Năm xuất bản: | 2021 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Số 499 .- Tr.54-58 |
Tóm tắt: | Trước đây, muốn kiểm tra, đánh giá (KTĐG ) kết quả của sinh viên (SV), giảng viên (GV) chi cần cho làm bài kiểm tra hay một bài báo cáo và dựa vào chúng để cho điểm người học và đánh giá năng lực của quả điểm số đó. Cách này đơn giản cho người dạy nhưng kết quả đánh giá thường mang tính chất chủ quan, chưa có định hướng cho người học và giúp hai chủ thể nay nhận định được mặt ưu và khuyết điểm của minh. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52496 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.32 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.119.118.210 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.