Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52496
Nhan đề: Sử dụng Rubric trong giảng dạy và kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của sinh viên: Nghiên cứu thực trạng tại Trường Đại học Lạc Hồng, tỉnh Đồng Nai
Tác giả: Nguyễn, Thị Kim loan
Hoàng, Thị Quỳnh Anh
Từ khoá: Phiếu tự đánh giá
Kiểm tra và đánh giá
Chất lượng học tập
Đại học Lạc Hồng
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 499 .- Tr.54-58
Tóm tắt: Trước đây, muốn kiểm tra, đánh giá (KTĐG ) kết quả của sinh viên (SV), giảng viên (GV) chi cần cho làm bài kiểm tra hay một bài báo cáo và dựa vào chúng để cho điểm người học và đánh giá năng lực của quả điểm số đó. Cách này đơn giản cho người dạy nhưng kết quả đánh giá thường mang tính chất chủ quan, chưa có định hướng cho người học và giúp hai chủ thể nay nhận định được mặt ưu và khuyết điểm của minh.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52496
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.32 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.118.210


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.