Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52496
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Kim loan-
dc.contributor.authorHoàng, Thị Quỳnh Anh-
dc.date.accessioned2021-05-11T02:21:56Z-
dc.date.available2021-05-11T02:21:56Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52496-
dc.description.abstractTrước đây, muốn kiểm tra, đánh giá (KTĐG ) kết quả của sinh viên (SV), giảng viên (GV) chi cần cho làm bài kiểm tra hay một bài báo cáo và dựa vào chúng để cho điểm người học và đánh giá năng lực của quả điểm số đó. Cách này đơn giản cho người dạy nhưng kết quả đánh giá thường mang tính chất chủ quan, chưa có định hướng cho người học và giúp hai chủ thể nay nhận định được mặt ưu và khuyết điểm của minh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 499 .- Tr.54-58-
dc.subjectPhiếu tự đánh giávi_VN
dc.subjectKiểm tra và đánh giávi_VN
dc.subjectChất lượng học tậpvi_VN
dc.subjectĐại học Lạc Hồngvi_VN
dc.titleSử dụng Rubric trong giảng dạy và kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của sinh viên: Nghiên cứu thực trạng tại Trường Đại học Lạc Hồng, tỉnh Đồng Naivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.32 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.