Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52591
Nhan đề: Kinh nghiệm nâng cao sự hài lòng của người sử dụng dịch vụ thư viện các trường đại học
Tác giả: Mai, Thị Uyên
Trần, Thị Bích Ngọc
Đào, Thanh Bình
Từ khoá: Kinh nghiệm
Hài lòng
Người sử dụng
Dịch vụ thư viện
Đại học
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 586 .- Tr.22-24
Tóm tắt: Bài báo trình bày cơ sở lý luận chung về chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ thư viện tại các trường đại học, đồng thời tổng kết những kinh nghiệm hữu ích của một số thư viện trường đại học trong và ngoài nước về nâng cao chất lượng dịch vụ thư viện và sự hài lòng của người dùng tin, đặc biệt là các sinh viên để gợi ý cho các thư viện đại học của Việt Nam áp dụng trong thời gian tới.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52591
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.05 MBAdobe PDF
Your IP: 3.140.188.174


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.