Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52591
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorMai, Thị Uyên-
dc.contributor.authorTrần, Thị Bích Ngọc-
dc.contributor.authorĐào, Thanh Bình-
dc.date.accessioned2021-05-11T08:05:48Z-
dc.date.available2021-05-11T08:05:48Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52591-
dc.description.abstractBài báo trình bày cơ sở lý luận chung về chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ thư viện tại các trường đại học, đồng thời tổng kết những kinh nghiệm hữu ích của một số thư viện trường đại học trong và ngoài nước về nâng cao chất lượng dịch vụ thư viện và sự hài lòng của người dùng tin, đặc biệt là các sinh viên để gợi ý cho các thư viện đại học của Việt Nam áp dụng trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 586 .- Tr.22-24-
dc.subjectKinh nghiệmvi_VN
dc.subjectHài lòngvi_VN
dc.subjectNgười sử dụngvi_VN
dc.subjectDịch vụ thư việnvi_VN
dc.subjectĐại họcvi_VN
dc.titleKinh nghiệm nâng cao sự hài lòng của người sử dụng dịch vụ thư viện các trường đại họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.05 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.