Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52635
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrương, Thị Thu Hường-
dc.contributor.authorLê, Quỳnh Anh-
dc.date.accessioned2021-05-11T08:49:43Z-
dc.date.available2021-05-11T08:49:43Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52635-
dc.description.abstractNghiên cứu hành vi người tiêu dùng trực tuyến là một lĩnh vực không ngừng thu hút các nhà nghiên cứu trong và ngoài nước. Rất nhiều mô hình khác nhau được xây dựng nhằm phát hiện các yếu tố khác nhau của dịch vụ bán lẻ trực tuyến ảnh hưởng tới hành vi khách hàng. Trên cơ sở tổng quan các tài liệu đó, bài báo này tập trung giới thiệu 5 mô hình tiêu biểu và tổng hợp, so sánh những đặc điểm cơ bản, chỉ ra những đóng góp và hạn chế của các công trình này. Bài báo cung cấp tài liệu tham khảo nhằm gợi mở cho các nghiên cứu tiếp theo trong việc kế thừa, lựa chọn và xây dựng mô hình mới phù hợp bối cảnh kinh doanh đặc thù.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 586 .- Tr.64-66-
dc.subjectTổng quanvi_VN
dc.subjectMô hình nghiên cứuvi_VN
dc.subjectYếu tốvi_VN
dc.subjectDịch vụ bán lẻ trực tuyếnvi_VN
dc.subjectẢnh hưởngvi_VN
dc.subjectHành vivi_VN
dc.subjectKhách hàngvi_VN
dc.titleTổng quan các mô hình nghiên cứu các yếu tố của dịch vụ bán lẻ trực tuyến ảnh hưởng tới hành vi của khách hàngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
969.13 kBAdobe PDF
Your IP: 18.220.91.255


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.