Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52661
Nhan đề: Vai trò của nhân viên trong xây dựng thương hiệu nội bộ trong các ngân hàng Việt Nam
Tác giả: Nguyễn, Thị Thanh Nga
Từ khoá: Vai trò nhân viên
Ngân hàng
Xây dựng thương hiệu
Nội bộ
Việt Nam
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 586 .- Tr.70-72
Tóm tắt: Trong các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ , nhân viên được coi là một trong những điểm tiếp xúc thương hiệu chính, là một trong những nhân tố giúp truyền tải lời hứa và cam kết của thương hiệu. Đối với các ngân hàng thương mại, thì nhân viên còn có vai trò quan trọng trong việc hình thành văn hóa doanh nghiệp và góp phần xây dựng thương hiệu nội bộ của ngân hàng. Qua một số khảo sát một số nhân viên tại các ngân hàng thương mại, cho thấy có mối quan hệ tích cực giữa thương hiệu nội bộ và việc truyền tải cam kết thương hiệu. Bài báo nhằm mục đích nhấn mạnh tầm quan trọng của nhân viên trong xây dựng thương hiệu nội bộ và từ đó giúp thu hút khách hàng của các ngân hàng thương mại tại Việt Nam.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52661
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.14 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.255.148


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.