Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52661
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thanh Nga-
dc.date.accessioned2021-05-12T01:14:47Z-
dc.date.available2021-05-12T01:14:47Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52661-
dc.description.abstractTrong các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ , nhân viên được coi là một trong những điểm tiếp xúc thương hiệu chính, là một trong những nhân tố giúp truyền tải lời hứa và cam kết của thương hiệu. Đối với các ngân hàng thương mại, thì nhân viên còn có vai trò quan trọng trong việc hình thành văn hóa doanh nghiệp và góp phần xây dựng thương hiệu nội bộ của ngân hàng. Qua một số khảo sát một số nhân viên tại các ngân hàng thương mại, cho thấy có mối quan hệ tích cực giữa thương hiệu nội bộ và việc truyền tải cam kết thương hiệu. Bài báo nhằm mục đích nhấn mạnh tầm quan trọng của nhân viên trong xây dựng thương hiệu nội bộ và từ đó giúp thu hút khách hàng của các ngân hàng thương mại tại Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 586 .- Tr.70-72-
dc.subjectVai trò nhân viênvi_VN
dc.subjectNgân hàngvi_VN
dc.subjectXây dựng thương hiệuvi_VN
dc.subjectNội bộvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleVai trò của nhân viên trong xây dựng thương hiệu nội bộ trong các ngân hàng Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.14 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.197.102


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.