Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52664
Nhan đề: Chuyển đổi số với hoạt động marketing của doanh nghiệp Việt Nam
Tác giả: Bùi, Phương Linh
Từ khoá: Chuyển đổi số
Hoạt động marketing
Doanh nghiệp
Việt Nam
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 586 .- Tr.82-84
Tóm tắt: Những thách thức từ quá trình hội nhập, cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 và đặc biệt là ảnh hưởng to lớn của đại dịch Covid-19 đã khiến các DN phải hết sức nỗ lực trong việc thay đổi và thích ứng. Bên cạnh đó, các thói quen tiêu dùng và hoạt động sản xuất kinh doanh cũng phát triển theo hướng số hóa. Trong bối cảnh đó, chuyển đổi số nổi lên như một xu thế tất yếu trong thời đại mới, nhiều doanh nghiệp coi chuyển đổi số như một chiến lược quan trọng để tăng cường khả năng cạnh tranh của mình trên thị trường.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52664
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.09 MBAdobe PDF
Your IP: 3.139.70.69


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.