Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52664
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorBùi, Phương Linh-
dc.date.accessioned2021-05-12T01:35:52Z-
dc.date.available2021-05-12T01:35:52Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52664-
dc.description.abstractNhững thách thức từ quá trình hội nhập, cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 và đặc biệt là ảnh hưởng to lớn của đại dịch Covid-19 đã khiến các DN phải hết sức nỗ lực trong việc thay đổi và thích ứng. Bên cạnh đó, các thói quen tiêu dùng và hoạt động sản xuất kinh doanh cũng phát triển theo hướng số hóa. Trong bối cảnh đó, chuyển đổi số nổi lên như một xu thế tất yếu trong thời đại mới, nhiều doanh nghiệp coi chuyển đổi số như một chiến lược quan trọng để tăng cường khả năng cạnh tranh của mình trên thị trường.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 586 .- Tr.82-84-
dc.subjectChuyển đổi sốvi_VN
dc.subjectHoạt động marketingvi_VN
dc.subjectDoanh nghiệpvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleChuyển đổi số với hoạt động marketing của doanh nghiệp Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.09 MBAdobe PDF
Your IP: 18.217.241.235


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.