Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52738
Nhan đề: Nghiên cứu ảnh hưởng của góc quay vô lăng đến mất ổn định lật ngang đoàn xe sơ mi Rơ Moóc
Tác giả: Tạ, Tuấn Hưng
Chu, Văn Huỳnh
Đỗ, Thành Phương
Nguyễn, Thành Nam
Từ khoá: Góc quay vô lăng
Phương pháp hệ nhiều vật
Lật ngang
Xe đầu kéo
Hệ số phân bố tải trọng
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 01+02 .-Tr.58-62
Tóm tắt: Các tai nạn của đoàn xe sơ mi rơ moóc (ĐXSMRM) thường xảy ra khi mất ổn định ngang khi chuyển hướng. Có hai dạng mất ổn định ngang là mất ổn định lật ngang và mất ổn định hướng. Trong bài báo này, một mô hình động lực học DXSMRM được thiết lập theo phương pháp hệ nhiều vật và hệ phương trình Newton Euler. Mô hình này được sử dụng để đánh giá ảnh hưởng của vận tốc dọc xe đến mất ổn định lắc ngang. Hệ số phân bố tải trọng (LTR) và hệ số an toàn lật ngang (RSF) được sử dụng để xác định trạng thái lật ngang động lực học khi quay vòng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52738
ISSN: 2615-9910
Bộ sưu tập: Cơ khí Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.08 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.83.149


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.