Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52738
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Tạ, Tuấn Hưng | - |
dc.contributor.author | Chu, Văn Huỳnh | - |
dc.contributor.author | Đỗ, Thành Phương | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thành Nam | - |
dc.date.accessioned | 2021-05-13T07:15:09Z | - |
dc.date.available | 2021-05-13T07:15:09Z | - |
dc.date.issued | 2021 | - |
dc.identifier.issn | 2615-9910 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52738 | - |
dc.description.abstract | Các tai nạn của đoàn xe sơ mi rơ moóc (ĐXSMRM) thường xảy ra khi mất ổn định ngang khi chuyển hướng. Có hai dạng mất ổn định ngang là mất ổn định lật ngang và mất ổn định hướng. Trong bài báo này, một mô hình động lực học DXSMRM được thiết lập theo phương pháp hệ nhiều vật và hệ phương trình Newton Euler. Mô hình này được sử dụng để đánh giá ảnh hưởng của vận tốc dọc xe đến mất ổn định lắc ngang. Hệ số phân bố tải trọng (LTR) và hệ số an toàn lật ngang (RSF) được sử dụng để xác định trạng thái lật ngang động lực học khi quay vòng. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 01+02 .-Tr.58-62 | - |
dc.subject | Góc quay vô lăng | vi_VN |
dc.subject | Phương pháp hệ nhiều vật | vi_VN |
dc.subject | Lật ngang | vi_VN |
dc.subject | Xe đầu kéo | vi_VN |
dc.subject | Hệ số phân bố tải trọng | vi_VN |
dc.title | Nghiên cứu ảnh hưởng của góc quay vô lăng đến mất ổn định lật ngang đoàn xe sơ mi Rơ Moóc | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Cơ khí Việt Nam |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.08 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.141.201.46 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.