Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52828
Nhan đề: | Khủng hoảng tâm lý học đường: Thực trạng và giải pháp |
Tác giả: | Nguyễn, Thị Nhung |
Từ khoá: | Giáo dục khủng hoảng Tâm lý học đường. |
Năm xuất bản: | 2019 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Khoa học xã hội Việt Nam;Số 09 .- Tr.103-110 |
Tóm tắt: | Hiện nay, nhiều học sinh có biểu hiện rối loạn về tâm lý (lo âu, trầm cảm); rối loạn phát triển và kỹ năng nhà trường (như đọc, viết, tính toán); rối loạn về hành vi (như gây rối, bỏ học, trộm cắp). Điều này khiến nhiều học sinh gặp không ít khó khăn trong học tập, tu dưỡng đạo đức, xây dựng lý tưởng sống cho mình cũng như xác định cách thức ứng xử cho phù hợp với các mối quan hệ xung quanh. Vì vậy học sinh rất cần sự giúp đỡ của các nhà chuyên môn, của các thầy cô giáo và cha mẹ; các em đều có nhu cầu cần được sự giúp dỡ của người lớn để thoát khởi sự khủng hoảng về tâm lý trong quá trình phát triển của mình. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52828 |
ISSN: | 1013 - 4328 |
Bộ sưu tập: | Khoa học Xã hội Việt Nam |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.44 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.219.44.171 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.