Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52828
Nhan đề: Khủng hoảng tâm lý học đường: Thực trạng và giải pháp
Tác giả: Nguyễn, Thị Nhung
Từ khoá: Giáo dục
khủng hoảng
Tâm lý học đường.
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Khoa học xã hội Việt Nam;Số 09 .- Tr.103-110
Tóm tắt: Hiện nay, nhiều học sinh có biểu hiện rối loạn về tâm lý (lo âu, trầm cảm); rối loạn phát triển và kỹ năng nhà trường (như đọc, viết, tính toán); rối loạn về hành vi (như gây rối, bỏ học, trộm cắp). Điều này khiến nhiều học sinh gặp không ít khó khăn trong học tập, tu dưỡng đạo đức, xây dựng lý tưởng sống cho mình cũng như xác định cách thức ứng xử cho phù hợp với các mối quan hệ xung quanh. Vì vậy học sinh rất cần sự giúp đỡ của các nhà chuyên môn, của các thầy cô giáo và cha mẹ; các em đều có nhu cầu cần được sự giúp dỡ của người lớn để thoát khởi sự khủng hoảng về tâm lý trong quá trình phát triển của mình.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52828
ISSN: 1013 - 4328
Bộ sưu tập: Khoa học Xã hội Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.44 MBAdobe PDF
Your IP: 18.219.44.171


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.