Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52829
Nhan đề: Vai trò của yếu tố xã hội trong phát triển năng lực tiếng Pháp của học sinh
Tác giả: Nguyễn, Thị Thanh Nga
Từ khoá: Học sinh
Phát triển năng lực tiếng Pháp
Yếu tố xã hội.
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Xã hội Việt Nam;Số 09 .- Tr.111-116
Tóm tắt: Ở Việt Nam, trong nhiều năm tiếng Pháp là ngoại ngữ được dạy nhiều thứ hai trong chương trình giáo dục của các trường học, sau tiếng Anh. Việc dạy và học ngoại ngữ này đặc biệt thuận lợi từ khi ra đời Chương trình song ngữ và tăng cường tiếng Pháp. Tuy nhiên, năng lực tiếng Pháp của học sinh nói chung và cấp trung học phổ thông (THPT) nói riêng còn chưa đồng đều. Việc đánh giá tác động của yếu tố xã hội đến quá trình học tiếng Pháp của học sinh sẽ góp phần vào việc phát triển năng lực tiếng Pháp của học sinh hiện nay.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52829
ISSN: 1013 - 4328
Bộ sưu tập: Khoa học Xã hội Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.05 MBAdobe PDF
Your IP: 3.12.36.72


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.