Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52829
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thanh Nga-
dc.date.accessioned2021-05-17T01:53:24Z-
dc.date.available2021-05-17T01:53:24Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn1013 - 4328-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52829-
dc.description.abstractỞ Việt Nam, trong nhiều năm tiếng Pháp là ngoại ngữ được dạy nhiều thứ hai trong chương trình giáo dục của các trường học, sau tiếng Anh. Việc dạy và học ngoại ngữ này đặc biệt thuận lợi từ khi ra đời Chương trình song ngữ và tăng cường tiếng Pháp. Tuy nhiên, năng lực tiếng Pháp của học sinh nói chung và cấp trung học phổ thông (THPT) nói riêng còn chưa đồng đều. Việc đánh giá tác động của yếu tố xã hội đến quá trình học tiếng Pháp của học sinh sẽ góp phần vào việc phát triển năng lực tiếng Pháp của học sinh hiện nay.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Xã hội Việt Nam;Số 09 .- Tr.111-116-
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.subjectPhát triển năng lực tiếng Phápvi_VN
dc.subjectYếu tố xã hội.vi_VN
dc.titleVai trò của yếu tố xã hội trong phát triển năng lực tiếng Pháp của học sinhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học Xã hội Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.05 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.30.44


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.