Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52868
Nhan đề: | Chính sách đào tạo giáo chức tiểu học ở miền Nam Việt Nam giai đoạn 1954-1975 |
Tác giả: | Nguyễn, Kim Dung |
Từ khoá: | Chính sách đào tạo Giáo chức tiểu học Miền Nam Việt Nam |
Năm xuất bản: | 2019 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Khoa học xã hội Việt Nam;Số 11 .- Tr.110-116 |
Tóm tắt: | Chính sách đào tạo giáo chức tiểu học ở miền Nam giai đoạn 1954-1965 chỉ kế thừa và tiếp tục nền tảng đã có từ thời kỳ trước. Thành công của giai đoạn này chính là hình thành được triết lý giáo dục (nền tảng quan trọng đối với bất cứ nền giáo dục nào). Giai đoạn 1965-1975, nhận thức vai trò then chốt của giáo chức đối với cải tổ giáo dục, Bộ Giáo dục Sài Gòn đã có chính sách bài bản, cụ thrể và kiểm soát chặt chẽ hơn việc đào tạo giáo chức tiểu học. Mặc dù còn tồn tại không ít hạn chế, song chính sách đào tạo giáo chức tiểu học tại miền Nam Việt Nam giai đoạn 1954-1975 cũng đạt được những thành tựu nhất định và có giá trị tham khảo cho công tác đào tạo giáo viên tiểu học ở Việt Nam hiện nay. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52868 |
ISSN: | 1013 - 4328 |
Bộ sưu tập: | Khoa học Xã hội Việt Nam |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.33 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.141.25.100 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.