Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52890
Nhan đề: | Hiệu quả và tiêu chuẩn đánh giá hiệu quả giảng dạy các môn lí luận chính trị ở trường đại học |
Tác giả: | Phan, Thị Phương Anh |
Từ khoá: | Hiệu quả Tiêu chuẩn đánh giá Lý luận chính trị |
Năm xuất bản: | 2020 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Khoa học xã hội Việt Nam;Số 01 .- Tr.109-117 |
Tóm tắt: | Ở Việt Nam, khi đánh giá việc giảng dạy các môn lý luận chính trị trong trường đại học, các nhà giáo dục, nhà nghiên cứu thường đồng nhất kết quả hay chất lượng giảng dạy với hiệu quả giảng dạy các môn học này. Tác giả cho rằng, nếu chỉ đánh giá kết quả hay chất lượng giảng dạy sẽ chưa thể đánh giá một cách đầy đủ thực tế giảng dạy các môn lý luận chính trị. Bởi, giảng dạy lý luận chính trị là một bộ phận của công tác tư tưởng trong trường học, do đó cần phải đánh giá hiệu quả giảng dạy các môn lý luận chính trị theo quan điểm cũng như tiêu chuẩn của công tác tư tưởng. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52890 |
ISSN: | 0868-3247 |
Bộ sưu tập: | Khoa học Xã hội Việt Nam |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.71 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.222.118.236 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.