Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52917
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Ngô, Mỹ Trân | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Phụng Thư | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Ngọc Hoa | - |
dc.contributor.author | Lê, Thị Thu Trang | - |
dc.date.accessioned | 2021-05-17T02:54:36Z | - |
dc.date.available | 2021-05-17T02:54:36Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.issn | 1013 - 4328 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52917 | - |
dc.description.abstract | Nghiên cứu được thực hiện tại Trường đại học Cần Thơ nhằm xác định những nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng và sự hài lòng của người sử dụng hệ thống giáo dục trực tuyến (E-Leaming) dựa trên số liệu khảo sát 310 sinh viên có sử dụng E-Learning. Phương pháp phân tích chính, bao gồm: phân tích nhân tố khám phá (EFA), phân tích nhân tố khẳng định (CFA) và mô hình cấu trúc tuyến tính (SEM)... . | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Khoa học xã hội Việt Nam;Số 03 .- Tr.90-105 | - |
dc.subject | Chất lượng giáo dục | vi_VN |
dc.subject | Giáo dục trực tuyến | vi_VN |
dc.subject | Hệ thống thông tin | vi_VN |
dc.title | Giáo dục trực tuyến tại Trường đại học Cần Thơ - nhân tố ảnh hưởng và sự hài lòng của người sử dụng | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Khoa học Xã hội Việt Nam |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 4.5 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.129 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.