Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52917
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNgô, Mỹ Trân-
dc.contributor.authorNguyễn, Phụng Thư-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ngọc Hoa-
dc.contributor.authorLê, Thị Thu Trang-
dc.date.accessioned2021-05-17T02:54:36Z-
dc.date.available2021-05-17T02:54:36Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1013 - 4328-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52917-
dc.description.abstractNghiên cứu được thực hiện tại Trường đại học Cần Thơ nhằm xác định những nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng và sự hài lòng của người sử dụng hệ thống giáo dục trực tuyến (E-Leaming) dựa trên số liệu khảo sát 310 sinh viên có sử dụng E-Learning. Phương pháp phân tích chính, bao gồm: phân tích nhân tố khám phá (EFA), phân tích nhân tố khẳng định (CFA) và mô hình cấu trúc tuyến tính (SEM)... .vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesKhoa học xã hội Việt Nam;Số 03 .- Tr.90-105-
dc.subjectChất lượng giáo dụcvi_VN
dc.subjectGiáo dục trực tuyếnvi_VN
dc.subjectHệ thống thông tinvi_VN
dc.titleGiáo dục trực tuyến tại Trường đại học Cần Thơ - nhân tố ảnh hưởng và sự hài lòng của người sử dụngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Khoa học Xã hội Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.5 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.