Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52920
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ngọc-
dc.date.accessioned2021-05-17T02:55:05Z-
dc.date.available2021-05-17T02:55:05Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52920-
dc.description.abstractChương trình giáo dục phổ thông ban hành theo Thông tư số 32/2018/TT-BGDDT ngày 26/12/2018 thể hiện sự đổi mới mạnh mẽ của chương trình giáo dục các cấp học theo cách tiếp cận phát triển năng lực học sinh (HS). Trong bối cảnh hiện nay, giáo dục cần tập trung phát triển năng lực của HS là yêu cầu tất yếu bởi dạy học phải dẫn đến hình thành và phát triển năng lực thực hiện của HS.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 500 .-Tr.6-10-
dc.subjectCác yêu cầuvi_VN
dc.subjectHội nhậpvi_VN
dc.subjectTrung học cơ sởvi_VN
dc.subjectKhoa học tự nhiênvi_VN
dc.subjectLịch sử và Địa lývi_VN
dc.subjectGiáo dục phổ thôngvi_VN
dc.titleMột số yêu cầu đổi mới với giáo viên trong dạy học tích hợp môn Khoa học tự nhiên, Lịch sử và Địa lí cấp trung học cơ sởvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.66 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.