Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52923
Nhan đề: Sử dụng bài tập tình huống nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức, kĩ năng cho học sinh trong dạy học môn Khoa học tự nhiên
Tác giả: Phạm, Thị Hồng Tú
Hà, Thanh Hương
Từ khoá: Bài tập tình huống
Năng lực
Khả năng vận dụng kiến thức
Kỹ năng
Phát triển năng lực
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 500 .-Tr.11-15
Tóm tắt: Chương trình Giáo dục phổ thông tổng thể 2018 đã chi rõ “Giáo dục khoa học tự nhiên giúp học sinh (HS) dần hình thành và phát triển năng lực khoa học tự nhiên qua quan sát và thực nghiệm, vận dụng tổng hợp kiến thức, kĩ năng để giải quyết các vấn đề trong cuộc sống” (Bộ GD-ĐT, 2018a). Trong Chương trình môn Khoa học tự nhiên 2018 đã xác định mục tiêu của giáo dục môn học là hướng tới hình thành các phẩm chất và năng lực người học, trong đó năng lực vận dụng kiến thức, kĩ năng (VDKT, KN) là một trong ba năng lực đặc thù. Vì vậy, việc hình thành, phát triển năng lực này cho HS là nhiệm vụ quan trọng của giáo viên (G V) khi thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông 2018.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52923
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.57 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.200.139


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.