Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52923
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Thị Hồng Tú-
dc.contributor.authorHà, Thanh Hương-
dc.date.accessioned2021-05-17T03:05:16Z-
dc.date.available2021-05-17T03:05:16Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52923-
dc.description.abstractChương trình Giáo dục phổ thông tổng thể 2018 đã chi rõ “Giáo dục khoa học tự nhiên giúp học sinh (HS) dần hình thành và phát triển năng lực khoa học tự nhiên qua quan sát và thực nghiệm, vận dụng tổng hợp kiến thức, kĩ năng để giải quyết các vấn đề trong cuộc sống” (Bộ GD-ĐT, 2018a). Trong Chương trình môn Khoa học tự nhiên 2018 đã xác định mục tiêu của giáo dục môn học là hướng tới hình thành các phẩm chất và năng lực người học, trong đó năng lực vận dụng kiến thức, kĩ năng (VDKT, KN) là một trong ba năng lực đặc thù. Vì vậy, việc hình thành, phát triển năng lực này cho HS là nhiệm vụ quan trọng của giáo viên (G V) khi thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông 2018.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 500 .-Tr.11-15-
dc.subjectBài tập tình huốngvi_VN
dc.subjectNăng lựcvi_VN
dc.subjectKhả năng vận dụng kiến thứcvi_VN
dc.subjectKỹ năngvi_VN
dc.subjectPhát triển năng lựcvi_VN
dc.titleSử dụng bài tập tình huống nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức, kĩ năng cho học sinh trong dạy học môn Khoa học tự nhiênvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.57 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.66.224


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.