Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52944
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐặng, Thị Kim Thoa-
dc.contributor.authorTrần, Thị bảo Hoàng-
dc.contributor.authorLê, Thị Mai-
dc.date.accessioned2021-05-17T07:14:59Z-
dc.date.available2021-05-17T07:14:59Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52944-
dc.description.abstractTrong đổi mới giáo dục hiện nay, phát triển năng lực (NL) người học là vấn đề trọng tâm và đặc biệt quan trọng. Khung NL của học sinh, sinh viên (SV) trong thế kỉ XXI. EU đã đưa ra một hệ thống NL chung (hay còn gọi là NL cốt lõi) như: NL tự học, NL giải quyết vấn đề (GQVĐ), NL hợp tác, NL giao tiếp, NL sử dụng công nghệ thông tin và NL sáng tạo. Theo khung này, nhiều quốc gia có nền giáo dục phát triển đã xây dựng cho mình các NL cốt lõi và đặc thù để giáo dục phát triển người học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 500 .-Tr.25-29-
dc.subjectNăng lựcvi_VN
dc.subjectNgười học cốt lõi năng lựcvi_VN
dc.subjectGiải quyết vấn đề năng lựcvi_VN
dc.subjectDu lịch môn Địa lývi_VN
dc.titlePhát triển năng lực giải quyết vấn đề trong dạy học học phần “địa lí du lịch Việt Nam” cho sinh viên Khoa Du lịch - trường Đại học Đông Ávi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.39 MBAdobe PDF
Your IP: 3.136.37.247


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.