Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52945
Nhan đề: Nghiên cứu mức độ hành vi thích ứng của học sinh khuyết tật trí tuệ trong trường tiểu học chuyên biệt
Tác giả: Vũ, Duy Chinh
Từ khoá: Hành vi thích ứng
Thang đo hành vi thích ứng
Học sinh khuyết tật trí tuệ
Trường tiểu học đặc biệt
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 500 .-Tr.30-35
Tóm tắt: Trước cuộc sống xã hội đang vận động và biến đổi không ngừng như hiện nay, để tồn tại và phát triển được, mỗi người cần phải có sự thích ứng tốt. Ở mọi cá nhân, mọi lứa tuổi khác nhau, có khả năng thâm nhập vào các điều kiện hoạt động, biết nắm bắt, thay đồi cho phù họp với những quy tắc và yêu cầu của hoạt động nghĩa là phải có sự thích ứng với hoạt động đó. Nhờ có thích ứng, con người có thế lĩnh hội được những tri thức mới, những kĩ năng, kĩ xào mới và biến chúng thành vốn sống, vốn kinh nghiệm cho bản thân, dần hoàn thiện nhân cách của chính mình. Như vậy, thích ứng là một trong những điều kiện để con người tham gia vào đời sống xã hội đầy biến động một cách có hiệu quả (Andreeva, 1972).
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52945
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.78 MBAdobe PDF
Your IP: 3.12.102.204


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.