Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52945
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Duy Chinh-
dc.date.accessioned2021-05-17T07:16:23Z-
dc.date.available2021-05-17T07:16:23Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52945-
dc.description.abstractTrước cuộc sống xã hội đang vận động và biến đổi không ngừng như hiện nay, để tồn tại và phát triển được, mỗi người cần phải có sự thích ứng tốt. Ở mọi cá nhân, mọi lứa tuổi khác nhau, có khả năng thâm nhập vào các điều kiện hoạt động, biết nắm bắt, thay đồi cho phù họp với những quy tắc và yêu cầu của hoạt động nghĩa là phải có sự thích ứng với hoạt động đó. Nhờ có thích ứng, con người có thế lĩnh hội được những tri thức mới, những kĩ năng, kĩ xào mới và biến chúng thành vốn sống, vốn kinh nghiệm cho bản thân, dần hoàn thiện nhân cách của chính mình. Như vậy, thích ứng là một trong những điều kiện để con người tham gia vào đời sống xã hội đầy biến động một cách có hiệu quả (Andreeva, 1972).vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 500 .-Tr.30-35-
dc.subjectHành vi thích ứngvi_VN
dc.subjectThang đo hành vi thích ứngvi_VN
dc.subjectHọc sinh khuyết tật trí tuệvi_VN
dc.subjectTrường tiểu học đặc biệtvi_VN
dc.titleNghiên cứu mức độ hành vi thích ứng của học sinh khuyết tật trí tuệ trong trường tiểu học chuyên biệtvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.78 MBAdobe PDF
Your IP: 3.143.247.104


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.