Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52947
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thị Thúy Uyên-
dc.date.accessioned2021-05-17T07:22:20Z-
dc.date.available2021-05-17T07:22:20Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52947-
dc.description.abstractChiến lược phát triển giáo dục Việt Nam giai đoạn 2011-2020 đã xác định: hoàn thành mục tiêu phổ cập giáo dục mầm non (GDMN) cho trẻ em 5 tuổi vào năm 2015; đến năm 2020, có ít nhất 40% trẻ em trong độ tuổi nhà trẻ và 80% trong độ tuổi mẫu giáo được nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục (ND, CS, GD) tại các cơ sở GDMN; tỉ lệ trẻ em suy dinh dưỡng trong các cơ sở GDMN giảm xuống dưới 10% (Thủ tướng Chính phủ, 2012).vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 500 .-Tr.36-40-
dc.subjectCác biện pháp quản lývi_VN
dc.subjectNhóm trẻ độc lập tư thụcvi_VN
dc.subjectPhân cấp quản lý giáo dụcvi_VN
dc.subjectThành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.titleMột số biện pháp quản lý nhóm trẻ độc lập tư thục tại thành phố Hồ Chí Minh trong bối cảnh phân cấp quản lý giáo dụcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.58 MBAdobe PDF
Your IP: 52.14.88.151


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.