Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52963
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHoàng, Thị Hòa-
dc.date.accessioned2021-05-17T07:45:11Z-
dc.date.available2021-05-17T07:45:11Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn1859-4050-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52963-
dc.description.abstractTrong những năm vừa qua, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã tiến hành đổi mới việc dạy và học ngoại ngữ mạnh mẽ và toàn diện hơn bao giờ hết. Trong đó, phải kể đến việc nâng cao năng lực giảng dạy cho đội ngũ giảng viên ngoại ngữ, đặc biệt đối với các giảng viên dạy Tiếng Anh. Để hỗ trợ công cuộc đào tạo đó, nhiều nhà nghiên cứu trong và ngoài nước đã tiến hành xây dựng bộ tiêu chí đánh giá năng lực giảng viên giảng dạy ngoại ngữ. Trong nghiên cứu này, tác giả mong muốn giới thiệu và đề xuất sử dụng bộ tiêu chí đánh giá năng lực các giảng viên giảng dạy Tiếng Anh Chuyên ngành.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Đối ngoại;Số 123 .- Tr.114-124-
dc.subjectGiảng dạy ngoại ngữvi_VN
dc.subjectNăng lựcvi_VN
dc.subjectTự đánh giávi_VN
dc.titleXây dựng bộ tiêu chí đánh giá năng lực giảng viên khoa tiếng Anh chuyên ngànhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Đối ngoại

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.7 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.255.247


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.