Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52967
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Khánh Chi-
dc.date.accessioned2021-05-17T07:50:17Z-
dc.date.available2021-05-17T07:50:17Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn1859-4050-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52967-
dc.description.abstractNghiên cứu này liên quan đến phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi của khách hàng taxi truyền thống tại Việt Nam, trên cơ sở khảo sát thực hiện đối với 412 người sử dụng dịch vụ taxi có đồng hồ được chọn thông qua phương pháp chọn mẫu thuận tiện. Thống kê phân tích là EFA và phân tích hồi quy đa biến. Kết quả nghiên cứu cho thấy rằng ảnh hưởng xã hội, sử dụng công nghệ, giá cả, dễ sử dụng và các lựa chọn thay thế là năm yếu tố chính ảnh hưởng đến hành vi người dung sử dụng dịch vụ taxi truyền thống. Kết quả từ nghiên cứu này sẽ giúp các doanh nghiệp kinh doanh taxi truyền thống hiểu rõ hơn về hành vi khách hàng. Qua đó cũng đề xuất một số kiến nghị cho các cho các doanh nghiệp kinh doanh taxi truyền thống tăng khả năng cạnh tranh so với taxi công nghệ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Đối ngoại;Số 123 .- Tr.63-75-
dc.subjectHành vi khách hàngvi_VN
dc.subjectẢnh hưởng xã hộivi_VN
dc.subjectSử dụng công nghệvi_VN
dc.subjectGiá cảvi_VN
dc.subjectDễ sử dụngvi_VN
dc.subjectCác lựa chọn thay thếvi_VN
dc.subjectTaxi truyền thốngvi_VN
dc.titleGiải pháp cho các doanh nghiệp cung ứng dịch vụ taxi truyền thống trong cuộc cạnh tranh với taxi công nghệvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Đối ngoại

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.95 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.151.211


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.