Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52980
Nhan đề: Xây dựng tài liệu hướng dẫn học sinh tiểu học rèn luyện kỹ năng tự đánh giá kết quả học tập
Tác giả: Đỗ, Hùng
Phan, Thị Tình
Lê, Thị Hồng Chi
Từ khoá: Tự đánh giá
Học sinh tiểu học
Kỹ năng tự đánh giá
Tài liệu hướng dẫn học sinh tiểu học
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 500 .-Tr.41-45
Tóm tắt: Trong lịch sử giáo dục, vấn đề tự học, tự đánh giá (ĐG) được quan tâm từ rất sớm. Cho đến nay, các nghiên cứu về tự ĐG kết quả học tập (KQHT) theo những xu hướng chủ yếu sau: Nghiên cứu ý nghĩa, vai trò, các điểm mạnh và hạn chế của tự ĐG trong học tập; Nghiên cứu các điều kiện tâm lí, đặc điếm tự ĐG của từng đối tượng người học; Nghiên cứu mô hình kĩ thuật, công cụ phát triển tự ĐG.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52980
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.39 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.124.237


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.