Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52980
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐỗ, Hùng-
dc.contributor.authorPhan, Thị Tình-
dc.contributor.authorLê, Thị Hồng Chi-
dc.date.accessioned2021-05-17T08:08:51Z-
dc.date.available2021-05-17T08:08:51Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52980-
dc.description.abstractTrong lịch sử giáo dục, vấn đề tự học, tự đánh giá (ĐG) được quan tâm từ rất sớm. Cho đến nay, các nghiên cứu về tự ĐG kết quả học tập (KQHT) theo những xu hướng chủ yếu sau: Nghiên cứu ý nghĩa, vai trò, các điểm mạnh và hạn chế của tự ĐG trong học tập; Nghiên cứu các điều kiện tâm lí, đặc điếm tự ĐG của từng đối tượng người học; Nghiên cứu mô hình kĩ thuật, công cụ phát triển tự ĐG.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 500 .-Tr.41-45-
dc.subjectTự đánh giávi_VN
dc.subjectHọc sinh tiểu họcvi_VN
dc.subjectKỹ năng tự đánh giávi_VN
dc.subjectTài liệu hướng dẫn học sinh tiểu họcvi_VN
dc.titleXây dựng tài liệu hướng dẫn học sinh tiểu học rèn luyện kỹ năng tự đánh giá kết quả học tậpvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.39 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.12.31


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.