Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52980
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorĐỗ, Hùng-
dc.contributor.authorPhan, Thị Tình-
dc.contributor.authorLê, Thị Hồng Chi-
dc.date.accessioned2021-05-17T08:08:51Z-
dc.date.available2021-05-17T08:08:51Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52980-
dc.description.abstractTrong lịch sử giáo dục, vấn đề tự học, tự đánh giá (ĐG) được quan tâm từ rất sớm. Cho đến nay, các nghiên cứu về tự ĐG kết quả học tập (KQHT) theo những xu hướng chủ yếu sau: Nghiên cứu ý nghĩa, vai trò, các điểm mạnh và hạn chế của tự ĐG trong học tập; Nghiên cứu các điều kiện tâm lí, đặc điếm tự ĐG của từng đối tượng người học; Nghiên cứu mô hình kĩ thuật, công cụ phát triển tự ĐG.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 500 .-Tr.41-45-
dc.subjectTự đánh giávi_VN
dc.subjectHọc sinh tiểu họcvi_VN
dc.subjectKỹ năng tự đánh giávi_VN
dc.subjectTài liệu hướng dẫn học sinh tiểu họcvi_VN
dc.titleXây dựng tài liệu hướng dẫn học sinh tiểu học rèn luyện kỹ năng tự đánh giá kết quả học tậpvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.39 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.