Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52980
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Đỗ, Hùng | - |
dc.contributor.author | Phan, Thị Tình | - |
dc.contributor.author | Lê, Thị Hồng Chi | - |
dc.date.accessioned | 2021-05-17T08:08:51Z | - |
dc.date.available | 2021-05-17T08:08:51Z | - |
dc.date.issued | 2021 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52980 | - |
dc.description.abstract | Trong lịch sử giáo dục, vấn đề tự học, tự đánh giá (ĐG) được quan tâm từ rất sớm. Cho đến nay, các nghiên cứu về tự ĐG kết quả học tập (KQHT) theo những xu hướng chủ yếu sau: Nghiên cứu ý nghĩa, vai trò, các điểm mạnh và hạn chế của tự ĐG trong học tập; Nghiên cứu các điều kiện tâm lí, đặc điếm tự ĐG của từng đối tượng người học; Nghiên cứu mô hình kĩ thuật, công cụ phát triển tự ĐG. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Số 500 .-Tr.41-45 | - |
dc.subject | Tự đánh giá | vi_VN |
dc.subject | Học sinh tiểu học | vi_VN |
dc.subject | Kỹ năng tự đánh giá | vi_VN |
dc.subject | Tài liệu hướng dẫn học sinh tiểu học | vi_VN |
dc.title | Xây dựng tài liệu hướng dẫn học sinh tiểu học rèn luyện kỹ năng tự đánh giá kết quả học tập | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.39 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.142.12.31 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.