Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52980
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Đỗ, Hùng | - |
dc.contributor.author | Phan, Thị Tình | - |
dc.contributor.author | Lê, Thị Hồng Chi | - |
dc.date.accessioned | 2021-05-17T08:08:51Z | - |
dc.date.available | 2021-05-17T08:08:51Z | - |
dc.date.issued | 2021 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52980 | - |
dc.description.abstract | Trong lịch sử giáo dục, vấn đề tự học, tự đánh giá (ĐG) được quan tâm từ rất sớm. Cho đến nay, các nghiên cứu về tự ĐG kết quả học tập (KQHT) theo những xu hướng chủ yếu sau: Nghiên cứu ý nghĩa, vai trò, các điểm mạnh và hạn chế của tự ĐG trong học tập; Nghiên cứu các điều kiện tâm lí, đặc điếm tự ĐG của từng đối tượng người học; Nghiên cứu mô hình kĩ thuật, công cụ phát triển tự ĐG. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Số 500 .-Tr.41-45 | - |
dc.subject | Tự đánh giá | vi_VN |
dc.subject | Học sinh tiểu học | vi_VN |
dc.subject | Kỹ năng tự đánh giá | vi_VN |
dc.subject | Tài liệu hướng dẫn học sinh tiểu học | vi_VN |
dc.title | Xây dựng tài liệu hướng dẫn học sinh tiểu học rèn luyện kỹ năng tự đánh giá kết quả học tập | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.39 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.119 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.