Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52980
Title: Xây dựng tài liệu hướng dẫn học sinh tiểu học rèn luyện kỹ năng tự đánh giá kết quả học tập
Authors: Đỗ, Hùng
Phan, Thị Tình
Lê, Thị Hồng Chi
Keywords: Tự đánh giá
Học sinh tiểu học
Kỹ năng tự đánh giá
Tài liệu hướng dẫn học sinh tiểu học
Issue Date: 2021
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Số 500 .-Tr.41-45
Abstract: Trong lịch sử giáo dục, vấn đề tự học, tự đánh giá (ĐG) được quan tâm từ rất sớm. Cho đến nay, các nghiên cứu về tự ĐG kết quả học tập (KQHT) theo những xu hướng chủ yếu sau: Nghiên cứu ý nghĩa, vai trò, các điểm mạnh và hạn chế của tự ĐG trong học tập; Nghiên cứu các điều kiện tâm lí, đặc điếm tự ĐG của từng đối tượng người học; Nghiên cứu mô hình kĩ thuật, công cụ phát triển tự ĐG.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52980
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.39 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.48.115


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.