Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/53029
Nhan đề: Ảnh hưởng của năng lực giảng viên tới động lực học tập và kiến thức thu nhận các môn chuyên ngành tại Đại học Ngoại thương – Hà Nội
Tác giả: Nguyễn, Ngọc Đạt
Đào, Trung Kiên
Phạm, Thị Ánh Dương
Nguyễn, Thị Thùy Linh
Nguyễn, Văn Duy
Từ khoá: Động lực học tập
Năng lực giảng viên
Kiến thức thu nhận
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Đối ngoại;Số 122 .- Tr.121-135
Tóm tắt: Mục đích của nghiên cứu này là đánh giá ảnh hưởng năng lực giảng viên tới động lực học tập và kiến thức thu nhận các môn chuyên ngành tại Trường Đại học Ngoại thương. Các phân tích đa biến (kiểm định sự tin cậy thang đo, phân tích khẳng định nhân tố, phân tích mô hình cấu trúc SEM) được sử dụng để phân tích và kiểm định các giả thuyết nghiên cứu. Kết quả phân tích từ 538 sinh viên đã học môn chuyên ngành tại Trường Đại học Ngoại thương cho thấy năng lực giảng viên ảnh hưởng mạnh mẽ tới động lực học tập của sinh viên, và ảnh hưởng gián tiếp tới kiên thức thu nhận. Động lực học tập cũng ảnh hưởng tới kiến thức thu nhận của sinh viên. Nghiên cứu cũng đưa ra các gợi ý cho nhà trường và giảng viên để nâng cao hiệu quả thu nhận kiến thức của sinh viên Trường Đại học Ngoại thương.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/53029
ISSN: 1859-4050
Bộ sưu tập: Kinh tế Đối ngoại

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.03 MBAdobe PDF
Your IP: 18.217.147.193


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.