Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/53029
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Ngọc Đạt | - |
dc.contributor.author | Đào, Trung Kiên | - |
dc.contributor.author | Phạm, Thị Ánh Dương | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Thùy Linh | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Văn Duy | - |
dc.date.accessioned | 2021-05-17T09:23:52Z | - |
dc.date.available | 2021-05-17T09:23:52Z | - |
dc.date.issued | 2019 | - |
dc.identifier.issn | 1859-4050 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/53029 | - |
dc.description.abstract | Mục đích của nghiên cứu này là đánh giá ảnh hưởng năng lực giảng viên tới động lực học tập và kiến thức thu nhận các môn chuyên ngành tại Trường Đại học Ngoại thương. Các phân tích đa biến (kiểm định sự tin cậy thang đo, phân tích khẳng định nhân tố, phân tích mô hình cấu trúc SEM) được sử dụng để phân tích và kiểm định các giả thuyết nghiên cứu. Kết quả phân tích từ 538 sinh viên đã học môn chuyên ngành tại Trường Đại học Ngoại thương cho thấy năng lực giảng viên ảnh hưởng mạnh mẽ tới động lực học tập của sinh viên, và ảnh hưởng gián tiếp tới kiên thức thu nhận. Động lực học tập cũng ảnh hưởng tới kiến thức thu nhận của sinh viên. Nghiên cứu cũng đưa ra các gợi ý cho nhà trường và giảng viên để nâng cao hiệu quả thu nhận kiến thức của sinh viên Trường Đại học Ngoại thương. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Kinh tế Đối ngoại;Số 122 .- Tr.121-135 | - |
dc.subject | Động lực học tập | vi_VN |
dc.subject | Năng lực giảng viên | vi_VN |
dc.subject | Kiến thức thu nhận | vi_VN |
dc.title | Ảnh hưởng của năng lực giảng viên tới động lực học tập và kiến thức thu nhận các môn chuyên ngành tại Đại học Ngoại thương – Hà Nội | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Kinh tế Đối ngoại |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 4.03 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.117.119.34 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.