Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/53029
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Đạt-
dc.contributor.authorĐào, Trung Kiên-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Ánh Dương-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thùy Linh-
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Duy-
dc.date.accessioned2021-05-17T09:23:52Z-
dc.date.available2021-05-17T09:23:52Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn1859-4050-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/53029-
dc.description.abstractMục đích của nghiên cứu này là đánh giá ảnh hưởng năng lực giảng viên tới động lực học tập và kiến thức thu nhận các môn chuyên ngành tại Trường Đại học Ngoại thương. Các phân tích đa biến (kiểm định sự tin cậy thang đo, phân tích khẳng định nhân tố, phân tích mô hình cấu trúc SEM) được sử dụng để phân tích và kiểm định các giả thuyết nghiên cứu. Kết quả phân tích từ 538 sinh viên đã học môn chuyên ngành tại Trường Đại học Ngoại thương cho thấy năng lực giảng viên ảnh hưởng mạnh mẽ tới động lực học tập của sinh viên, và ảnh hưởng gián tiếp tới kiên thức thu nhận. Động lực học tập cũng ảnh hưởng tới kiến thức thu nhận của sinh viên. Nghiên cứu cũng đưa ra các gợi ý cho nhà trường và giảng viên để nâng cao hiệu quả thu nhận kiến thức của sinh viên Trường Đại học Ngoại thương.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Đối ngoại;Số 122 .- Tr.121-135-
dc.subjectĐộng lực học tậpvi_VN
dc.subjectNăng lực giảng viênvi_VN
dc.subjectKiến thức thu nhậnvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của năng lực giảng viên tới động lực học tập và kiến thức thu nhận các môn chuyên ngành tại Đại học Ngoại thương – Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Đối ngoại

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.03 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.176.228


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.