Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/53040
Nhan đề: Mô hình cạnh tranh dành cho kẻ yếu thế - Nghiên cứu điển hình dành cho Công ty Cổ phần Bóng đèn Phích nước Rạng Đông
Tác giả: Nguyễn, Văn Minh
Nguyễn, Tuân
Nguyễn, Hoa
Đoàn, Kỳ Anh
Từ khoá: Cạnh tranh
Cạnh tranh doanh nghiệp
Cạnh tranh cho kẻ yếu thế
Lợi thế cạnh tranh
Khung không – thời gian
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Đối ngoại;Số 122 .- Tr.56-70
Tóm tắt: Trong môi trường cạnh tranh toàn cầu, doanh nghiệp Việt Nam thường không có nhiều lợi thế. Chúng ta yếu hơn các đối thủ về nhiêu mặt cả về nhân lực, tài lực và vật lực. Tuy nhiên, thực tế đang cho thấy có nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã kinh doanh thành công và vươn tầm ra thế giới. Trong đó có các tên tuổi lớn như Viettel, Vingroup, Sun Group, FPT... nhưng cũng không ít các doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng rất thành công. Kinh nghiệm của những doanh nghiệp này mới thực sự quí giá vì số doanh nghiệp vừa và nhỏ đang chiếm gần 90% số lượng doanh nghiệp Việt Nam. Công ty Bóng đèn phích nước Rạng Đông là một điển hình như vậy. Bài báo sẽ tập trung làm rõ về mô hình đã giúp Rạng Đông cạnh tranh và chuyển đổi thành công trong suốt 60 năm qua. Chúng tôi gọi đó là Mô hình cạnh tranh dành cho kẻ yếu.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/53040
ISSN: 1859-4050
Bộ sưu tập: Kinh tế Đối ngoại

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.78 MBAdobe PDF
Your IP: 3.143.241.92


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.