Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/53048
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐoàn, Ngọc Thắng-
dc.contributor.authorVũ, Thị Thanh Huyền-
dc.date.accessioned2021-05-18T03:55:49Z-
dc.date.available2021-05-18T03:55:49Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn1859-4050-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/53048-
dc.description.abstractBài viết này nghiên cứu tác động của năng lực logistics tới thương mại điện tử. Tác giả sử dụng mô hình hồi quy tuyến tính dựa trên dữ liệu mảng của 23 nước trong ba năm 2014, 2016 và 2018. Năng lực quốc gia về logistics được đo lường qua chỉ số năng lực quốc gia về logistics (LPI), được tính toán bởi Ngân hàng Thế giới bao gồm 06 cấu phần: Customs (Hải quan), Infrastructure (Cơ sở hạ tầng), International shipments (Giao hàng quốc tế), Logistics quality and competence (Năng lực và chất lượng của dịch vụ Logistics), Tracking (khả năng track & trace các lô hàng), và Timeliness (Sự đúng lịch). Nghiên cứu thực nghiệm cho thấy LPI và các cấu phần của nó có tác động tích cực tới thương mại điện tử. Kết quả này hàm ý rằng để phát triển thương mại điện tử, điều cần thiết là phải tăng năng lực quốc gia về logistics.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Đối ngoại;Số 122 .- Tr.03-15-
dc.subjectThương mại điện tửvi_VN
dc.subjectLogisticsvi_VN
dc.subjectChỉ số năng lực quốc gia về Logisticsvi_VN
dc.subjectPhương pháp Hồi quyvi_VN
dc.titleTác động của năng lực logistics đến thương mại điện tửvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Đối ngoại

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.54 MBAdobe PDF
Your IP: 3.143.241.205


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.