Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/53087
Nhan đề: Nâng cao hiệu quả hoạt động cho vay khách hàng cá nhân tại BIDV Chi nhánh Gia Lâm
Tác giả: Nguyễn, Thị Thu Ý
Lê, Thị Thanh Hào
Nguyễn, Xuân Quyền
Từ khoá: Kiểm soát nội bộ
Hoạt động cho vay
Ngân hàng
Khách hàng cá nhân
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kế toán & Kiểm toán;Số 04 .- Tr.90-93,98
Tóm tắt: Hoạt động cho vay khách hàng cá nhân là một hoạt động tiềm ẩn rủi ro nợ xấu, mất vốn lớn với các ngân hàng do đối tượng khách hàng đông đảo, đa dạng về ngành nghề. Kiểm soát tốt hoạt động cho vay sẽ góp phần quan trọng trong việc giảm thiểu rủi ro trong quá trình thẩm định, cho vay và thu hồi nợ. Từ phân tích tình hình thực tế công tác kiểm soát nội bộ hoạt động cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Gia Lâm, giai đoạn 2016 - 2018. Nhóm tác giả đã đề xuất một số giải pháp, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động cho vay khách hàng cá nhân tại chi nhánh nói riêng và các ngân hàng thương mại nói chung.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/53087
ISSN: 1859-1914
Bộ sưu tập: Kế toán và Kiểm toán

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.08 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.55.138


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.