Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/53280
Nhan đề: Từ giá trị sống và kỹ năng sống của học sinh Trung học Cơ sở bàn về giáo dục giá trị sống - kỹ năng sống ở trường học
Tác giả: Trần, Thị Lệ Thu
Phan, Thị Mai Hương
Nguyễn, Thị Nhân Ái
Trần, Thị Cẩm Tú
Phạm, Thị Diệu Thúy
Từ khoá: Giá trị sống
Kỹ năng sống
Giáo dục giá trị sống - kỹ năng sống
Trường học
Mối quan hệ giữa giá trị sống và kỹ năng sống.
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Tâm lý học;Số 04 .- Tr.23-40
Tóm tắt: Nghiên cứu hướng đến mục tiêu tìm kiếm mô hình giáo dục giá trị sống - kỹ năng sống phù hợp, trên cơ sở phân tích thực trạng các giá trị sống và kỹ nang sống ở trường học của học sinh trung học cơ sở như là kết quả của quá trình giáo dục giá trị sang - kỹ năng sống và mối quan hệ giữa chúng. Mẫu nghiên cứu gồm 883 học sinh của năm trường trung học cơ sở tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng...
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/53280
ISSN: 1859-0098
Bộ sưu tập: Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
5.24 MBAdobe PDF
Your IP: 18.223.195.104


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.