Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/53280
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thị Lệ Thu-
dc.contributor.authorPhan, Thị Mai Hương-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Nhân Ái-
dc.contributor.authorTrần, Thị Cẩm Tú-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Diệu Thúy-
dc.date.accessioned2021-05-21T02:01:10Z-
dc.date.available2021-05-21T02:01:10Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-0098-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/53280-
dc.description.abstractNghiên cứu hướng đến mục tiêu tìm kiếm mô hình giáo dục giá trị sống - kỹ năng sống phù hợp, trên cơ sở phân tích thực trạng các giá trị sống và kỹ nang sống ở trường học của học sinh trung học cơ sở như là kết quả của quá trình giáo dục giá trị sang - kỹ năng sống và mối quan hệ giữa chúng. Mẫu nghiên cứu gồm 883 học sinh của năm trường trung học cơ sở tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng...vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tâm lý học;Số 04 .- Tr.23-40-
dc.subjectGiá trị sốngvi_VN
dc.subjectKỹ năng sốngvi_VN
dc.subjectGiáo dục giá trị sống - kỹ năng sốngvi_VN
dc.subjectTrường họcvi_VN
dc.subjectMối quan hệ giữa giá trị sống và kỹ năng sống.vi_VN
dc.titleTừ giá trị sống và kỹ năng sống của học sinh Trung học Cơ sở bàn về giáo dục giá trị sống - kỹ năng sống ở trường họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Tâm lý học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
5.24 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.88.155


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.