Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/53286
Nhan đề: | Tri thức trong học tập của học sinh phổ thông |
Tác giả: | Phan, Trọng Ngọ Lê, Minh Nguyệt |
Từ khoá: | Tri thức Đặc trưng của tri thức của học sinh Cấp độ tri thức của học sinh Các chiến lược hình thành tri thức ở học sinh |
Năm xuất bản: | 2020 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Tâm lý học;Số 03 .- Tr.25-40 |
Tóm tắt: | Bài viết đề cập tới vấn đề tri thức trong dạy học phổ thông. Chủ đề chính là xây dựng định nghĩa có tính làm việc về tri thức. Theo đó, tri thức được hiểu là một niềm tin đúng đã được biện minh; là quá trình năng động của cá nhân trong việc hình thành niềm tin cơ cơ sở từ hiển biết chân lý... |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/53286 |
ISSN: | 1859-0098 |
Bộ sưu tập: | Tâm lý học |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 4.36 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.144.98.43 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.